MỠ MOLYKOTE EM-30L ĐỂ BẢO DƯỠNG MÁY ATM

Chất bôi trơn tổng hợp được áp dụng cho các thanh dẫn và bánh răng nhựa nằm trong các khe của bộ phân phối. Do hiệu suất cao, nó thể hiện hiệu quả của nó trong một thời gian dài.

Thẻ ngân hàng và máy rút tiền từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.

ATM là một tổ hợp phần mềm và phần cứng được thiết kế cho các hoạt động tự động để phát hành và nhận tiền mặt (có hoặc không có thẻ thanh toán), cũng như thực hiện các hoạt động khác, bao gồm thanh toán hàng hóa và dịch vụ, soạn thảo tài liệu.

Nguyên mẫu của máy ATM đầu tiên được phát minh vào năm 1939. Thiết bị đã phân phối tiền mặt, nhưng không thể xóa tiền khỏi tài khoản, vì thiết bị không được liên kết với ngân hàng. Sau một thời gian ngắn hoạt động, máy ATM không còn được sử dụng do không có nhu cầu. Chiếc xe được hoàn thiện chỉ sau 30 năm – vào cuối những năm 1960. Dần dần, tất cả các ngân hàng Hoa Kỳ đều được trang bị máy ATM; chúng xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2002 do Vietcombank triển khai và cũng mở đầu cho sự hình thành và phát triển mạng lưới ATM lên đến gần 18.000 máy như hiện nay.

Không có số liệu thống kê chính xác về số lượng máy ATM đang được sử dụng trên khắp thế giới hiện nay. Hiệp hội các nhà sản xuất ATM ước tính rằng con số này vượt quá 2 triệu.

Thiết kế của máy ATM có điều kiện chia nó thành hai phần: phần trên là kỹ thuật và phần dưới là an toàn. Trong phần kỹ thuật có một máy tính với phần mềm để điều khiển hoạt động của máy ATM, một đầu đọc thẻ (thiết bị đọc thông tin từ thẻ), một bộ điều khiển cho thiết bị điện tử đặc biệt, một máy in nhật ký và hóa đơn, một màn hình và một bàn phím. . Ngoài ra, thiết bị truyền thông (modem, bộ định tuyến) được đặt ở phần trên.

Phần an toàn của máy ATM bao gồm một chiếc két có khóa kết hợp cơ học hoặc điện tử và một thiết bị rút tiền (máy rút tiền) nằm bên trong nó. Khay phân phối có thể chứa tới 3 nghìn tờ tiền và phù hợp với bất kỳ loại tiền giấy nào nhờ các thanh dẫn đặc biệt điều chỉnh chiều cao và chiều rộng của tiền giấy. Thông tin về mệnh giá và loại tiền của tờ tiền được lưu trữ trong một thẻ flash đặc biệt trên chính cuốn băng và được nhập vào đó khi nó được sử dụng lần đầu tại máy ATM.

Để tất cả các cơ chế của máy ATM hoạt động lâu dài và tốt, nên sử dụng chất bôi trơn đặc biệt trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị này. Việc lựa chọn sản phẩm này hay sản phẩm khác phụ thuộc vào từng đơn vị cụ thể, thiết kế và tính năng hoạt động của nó.

Ví dụ, chất bôi trơn tổng hợp Molykote EM-30L của Dupont rất tốt cho các thanh dẫn và bánh răng bằng nhựa trong các khe của bộ phân phối .

Mỡ hiệu suất cao này tối ưu cho các kết hợp nhựa / dẻo, nhựa / kim loại và cao su / kim loại hoạt động ở tốc độ chậm đến nhanh vừa phải và tải trọng trung bình đến nặng. Do tính dễ bay hơi của dầu và xu hướng oxy hóa thấp, Molykote EM-30L có khả năng chịu tải cao và thích hợp để bôi trơn lâu dài.

CÔNG TY TNHH CHEMLUBE VIỆT NAM LÀ NHÀ PP CHÍNH HÃNG DUPONT-MOLYKOTE TẠI VN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Mr. NGUYỄN PHÙNG HẠNH

Mobile : 0971010078

Email : phungnguyen3011@gmail.com

Website : daumodacchung.com.vn & molykote.com.vn

Các tin tức khác

DẦU NHỚT MOLYKOTE CHO MÁY RỬA CHAI

Chất bôi trơn, bột nhão và hợp chất Molykote đáp ứng tất cả các yêu cầu về chất bôi trơn cho các bộ phận của máy rửa chai: chúng có dải nhiệt độ hoạt động rộng, khả năng chống rửa trôi bằng nước và dung dịch tẩy rửa.


MỠ BÔI TRƠN CHO Ổ TRỤC DÒ KHUYẾT TẬT

Mỡ fluorosilicone Molykote 3451 có khả năng chịu lực cao và khả năng chống lại môi trường xâm thực, do đó nó phù hợp tối ưu để bôi trơn các ổ trục của bánh xe đo của máy dò khuyết tật được sử dụng để chẩn đoán đường ống dẫn dầu và khí đốt.


MỠ BÔI TRƠN CHUYÊN DỤNG ĐỂ RÈN VÒNG BI LÒ NUNG

Để kéo dài tuổi thọ, các sản phẩm rèn được phủ bằng sơn chống ăn mòn đặc biệt, quá trình đóng rắn diễn ra trong lò polyme hóa. Để tránh hỏng hóc nhanh chóng, các bộ phận của các lò này được xử lý bằng mỡ chịu nhiệt Molykote Cu-7439 Plus.


DẦU MỠ BÔI TRƠN BẢO TRÌ TRỤC VÍT . MỤC ĐÍCH – LỢI ÍCH – BẢO TRÌ

Hoạt động lâu dài của trục vít me bi mà không cần bôi trơn lại và sửa chữa được đảm bảo bởi mỡ lithium Molykote Multilub, loại dầu gốc ít bay hơi, chống oxy hóa và các đặc tính cực áp.


DẦU MỠ BÔI TRƠN CHO VÒNG BI BĂNG TẢI TRONG SẢN XUẤT GẠCH ỐP LÁT

Molykote P-40 Paste V1 được đặc trưng bởi khả năng chịu tải cao và ổn định nhiệt, lý tưởng cho việc bôi trơn vĩnh viễn các ổ trục hoạt động ở nhiệt độ cực cao.


DẦU MỠ BÔI TRƠN SỬA CHỮA ĐẦU XI LANH CỦA ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG

Khi phay các bộ phận của đầu xi lanh, sự mài mòn lớn của dụng cụ cắt xảy ra, gây ra sự vi phạm hình dạng của ghế và các rãnh van. Molykote Multigliss phân tán giúp ngăn ngừa vấn đề.