LỚP PHỦ CHỐNG MA SÁT MOLYKOTE D-321R KÉO DÀI TUỔI THỌ CỦA VAN BI

Molykote D-321 R được đặc trưng bởi khả năng chịu lực cao và phạm vi nhiệt độ rộng, có độ bám dính tuyệt vời và khả năng chống lại môi trường xâm thực hóa học. Tất cả những điều này làm cho AFP trở thành công cụ hiệu quả nhất để kéo dài tuổi thọ của ghế van bi.

Van bi là một trong những loại van hiện đại và tiến bộ nhất. Phần tử khóa và điều chỉnh của van như vậy là một bộ phận có thể di chuyển được của cửa chớp hình cầu có lỗ mở cho dòng môi chất làm việc.

Thiết kế của van bi đã được biết đến trong hơn 100 năm, tuy nhiên, trong các phiên bản đầu tiên, bề mặt kim loại của phích cắm bi và thân ghế không cung cấp khả năng đóng ngắt chặt chẽ của lối đi trung bình. Với sự ra đời của PTFE và cao su tổng hợp trong ngành công nghiệp van, sự phổ biến của van bi đã tăng lên, vì những vật liệu này được sử dụng để sản xuất yên xe đảm bảo đóng chặt và giảm đáng kể nỗ lực cần thiết để điều khiển van.

Tổn thất thủy lực trong quá trình môi chất làm việc đi qua van bi mở hoàn toàn ít hơn nhiều lần so với các loại van khác. Do chất lượng này, van bi được sử dụng làm thiết bị đóng ngắt chính trên các đường ống dẫn khí chính.

Ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong các đường ống vận chuyển nước nóng và lạnh, trong hệ thống chuyển dầu và khí đốt, làm van điều khiển.

Sự phổ biến của van bi là do một số ưu điểm, bao gồm:

  • Tính đơn giản và độ tin cậy của thiết kế
  • Độ kín khít cao
  • Kích thước nhỏ
  • Dễ xử lý
  • Thời gian quay ngắn
  • Khả năng áp dụng cho môi trường nhớt và ô nhiễm

Tại các doanh nghiệp sản xuất van bi, quá trình lắp ráp sản phẩm diễn ra bằng cách sử dụng chất bôi trơn cho tất cả các phần tử cọ xát trong khu vực nhóm yên xe. Vì vậy, để xử lý bề mặt của kết nối cuối, một lớp phủ chống ma sát dựa trên molypden disulfide Molykote D-321 R được sử dụng . Nó làm giảm mài mòn, giảm nguy cơ ghi điểm và kẹt ghế trong quá trình vận hành van.

Molykote D-321 R được đặc trưng bởi khả năng chịu lực tăng lên và phạm vi nhiệt độ rộng, có độ bám dính tuyệt vời và tuổi thọ lâu dài, đồng thời có thể hoạt động ngay cả trong môi trường khắc nghiệt hóa học và điều kiện bức xạ.

Chế phẩm này rất dễ sử dụng, vì nó đóng rắn ở nhiệt độ phòng và có bao bì dạng bình xịt tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình ứng dụng.

Các tin tức khác

DẦU NHỚT MOLYKOTE CHO MÁY RỬA CHAI

Chất bôi trơn, bột nhão và hợp chất Molykote đáp ứng tất cả các yêu cầu về chất bôi trơn cho các bộ phận của máy rửa chai: chúng có dải nhiệt độ hoạt động rộng, khả năng chống rửa trôi bằng nước và dung dịch tẩy rửa.


MỠ BÔI TRƠN CHO Ổ TRỤC DÒ KHUYẾT TẬT

Mỡ fluorosilicone Molykote 3451 có khả năng chịu lực cao và khả năng chống lại môi trường xâm thực, do đó nó phù hợp tối ưu để bôi trơn các ổ trục của bánh xe đo của máy dò khuyết tật được sử dụng để chẩn đoán đường ống dẫn dầu và khí đốt.


MỠ BÔI TRƠN CHUYÊN DỤNG ĐỂ RÈN VÒNG BI LÒ NUNG

Để kéo dài tuổi thọ, các sản phẩm rèn được phủ bằng sơn chống ăn mòn đặc biệt, quá trình đóng rắn diễn ra trong lò polyme hóa. Để tránh hỏng hóc nhanh chóng, các bộ phận của các lò này được xử lý bằng mỡ chịu nhiệt Molykote Cu-7439 Plus.


DẦU MỠ BÔI TRƠN BẢO TRÌ TRỤC VÍT . MỤC ĐÍCH – LỢI ÍCH – BẢO TRÌ

Hoạt động lâu dài của trục vít me bi mà không cần bôi trơn lại và sửa chữa được đảm bảo bởi mỡ lithium Molykote Multilub, loại dầu gốc ít bay hơi, chống oxy hóa và các đặc tính cực áp.


DẦU MỠ BÔI TRƠN CHO VÒNG BI BĂNG TẢI TRONG SẢN XUẤT GẠCH ỐP LÁT

Molykote P-40 Paste V1 được đặc trưng bởi khả năng chịu tải cao và ổn định nhiệt, lý tưởng cho việc bôi trơn vĩnh viễn các ổ trục hoạt động ở nhiệt độ cực cao.


DẦU MỠ BÔI TRƠN SỬA CHỮA ĐẦU XI LANH CỦA ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG

Khi phay các bộ phận của đầu xi lanh, sự mài mòn lớn của dụng cụ cắt xảy ra, gây ra sự vi phạm hình dạng của ghế và các rãnh van. Molykote Multigliss phân tán giúp ngăn ngừa vấn đề.